ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หมากตกกระป๋อง! ผีแดง เล็งกองหน้ารายนี้จับคู่ คาวานี่

23 ตุลาคม 2563, 13:36 น.  ·  178


หมากตกกระป๋อง! ผีแดง เล็งกองหน้ารายนี้จับคู่ คาวานี่

สื่อระบุ ปีศาจแดง พร้อมลุยซื้อกองหน้าเพิ่ม หวังเอามาประสานงาน คาวานี่ ยาวๆ ถึงซีซั่นหน้า โดยล็อคเป้าไปที่สุดยอดตัวจบสกอร์รายหนึ่งของทีมดังใน เซเรีย อา ซึ่งมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีหลังสุด

  สื่อดังแห่งแดนผู้ดี ตีข่าวรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก ได้วางแผนระยะยาวสำหรับการแข่งขันในซีซั่นหน้าเอาไว้แล้ว โดยเตรียมจะเพิ่มประสิทธิภาพในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัวสุดยอดดาวยิงรายหนึ่งของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์ต่อไป

ถึงแม้ว่าจะมีการเซ็นสัญญาคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก๋าชาวอุรุกวัย มาร่วมทัพแล้วเรียบร้อย แต่ถึงกระนั้น ดูเหมือนว่า ปีศาจแดง จะยังไม่พอใจอย่างถึงที่สุด โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทามแข้งที่เคยตกเป็นข่าวด้วยอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตีนคมของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพในช่วงหลังจบฤดูกาล โดยมีคู่แข่งตัวเอ้เป็น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพเช่นกัน

ผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส อาจถึงคราวต้องหมดอนาคตแบบถาวร หลังโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อองโตนี่ มาร์กซิยาล เอดินสัน คาวานี่